vendredi 14 septembre 2018

Hoàng Nguyên Vũ - Lại hoa hậu !



Lại hoa hậu nữa, đứa mất dạy nào nỡ lòng đội vương miện lên đầu các chị?

Thế mà chúng nó đội lên đầu các chị thật. Các chị đang làm nail, đang chủ tiệm gội đầu, chúng nó không để các chị yên, chúng nó lôi kéo các chị trở thành hoa hậu bằng mọi giá, chúng nó mất dạy thế chứ!

Nghe nói có chị bị chúng nó lôi kéo, dùng đủ lời đường mật, có chị gom góp rồi đi vay đủ 70.000 USD đưa cho chúng nó. Thế là chị thành hoa hậu. Hoa hậu thì phải tiệc tùng, phải hàng hiệu, phải ăn sang. Thế là chị hết tiền, kinh doanh bê trễ phải đóng cửa tiệm nail và trốn nợ.

Mà mả cha chúng nó, chúng nó nghĩ ra đủ danh xưng hoa hậu để cứ hễ chị nào đi thi cũng đều có vương miện. Chữ nào cũng kêu vang nào phu nhân nào doanh nhân thành đạt rồi sắc dâm tài cái gì đấy. Có chị ở giá hơn 50 năm mà chúng nó vẫn trao vương miện hoa hậu phu nhân cho chị ấy. Phu nhân cái con mẹ nhà nó phải không chị? Nó nói đểu chị thất tiết trong khi chị đã thủ tiết hơn 50 năm vàng ngọc cơ mà?

Là phụ nữ ai cũng xứng đáng nữ hoàng trong mắt mọi người, ai cũng có thể là hoa hậu trong mắt người mình yêu và ai cũng có quyền được đẹp. Nhưng chúng nó cứ nghĩ hoa hậu là đẹp nên nó mới dụ dỗ xúi giục các chị đội vương miện. Chúng nó không biết ngay hoa hậu Việt Nam cũng đầy cô xấu đau xấu đớn và không ít trong số họ là cave, gái bao. Thế mà chúng nó vẫn muốn các chị thành hoa hậu, chúng nó có ác với các chị quá không?

Và chúng nó còn ác với cuộc đời này, khi bắt cuộc đời có thêm mấy thím hoa hậu các chị ạ!
Các chị làm ơn làm phúc tẩy chay mấy cái đứa biến thái bệnh hoạn, ăn rồi ngồi nghĩ ra mấy trò lừa đảo nhan sắc này các chị ạ! Các chị hãy đoàn kết chống nạn lừa đảo này, chúng đông lắm đấy. Có khi mỗi tháng chúng tổ chức cả chục cuộc bán vương miện. Nghe nói khu Little Saigon hễ chọi cục đá ra đường là đụng ngay cái vương miện hoa hậu. Đó, các chị thấy các chị bị hại thế nào chưa?

Ngoài hại các chị, chúng hại luôn ông chồng các chị. Khi các chị thành hoa hậu, đảm bảo các ổng ra đường không dám nhìn ai đâu! Nhất là khi bị giới thiệu là chồng của hoa hậu. Rõ khổ!

Tổ sư chúng nó, kiếp sau chúng nó phải đội vương miện Hoa hậu làng Vũ Đại đấy các chị ạ.

HOÀNG NGUYÊN VŨ 14.09.2018

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.