samedi 30 août 2014

Angelina Jolie và Brad Pitt đã kết hôn tại Pháp

Bài đăng : Thứ năm 28 Tháng Tám 2014 - Sửa đổi lần cuối Thứ năm 28 Tháng Tám 2014 
Theo tờ People Magazine hôm nay 28/08/2014, hai diễn viên nổi tiếng thế giới Angelina Jolie và Brad Pitt đã làm đám cưới tại Pháp hôm thứ Bảy tuần trước.

Cặp nghệ sĩ huyền thoại của Hollywood đã làm lễ kết hôn trong một giáo đường nhỏ của lâu đài Miraval (vùng Var). Lễ cưới mang tính cách riêng tư, với sự hiện diện của bạn bè và gia đình. Thông tin của tạp chí People chuyên viết về các ngôi sao đã được một nguồn tin của hãng thông tấn Mỹ AP xác nhận.


Một phát ngôn viên của đôi vợ chồng mới cho hãng tin AP biết, cả sáu đứa con của họ đều hiện diện. Được biết Angelina Jolie và Brad Pitt có hai con ruột và bốn con nuôi, trong đó có một con nuôi người Việt là bé Pax Thiên (tên Việt là Phạm Quang Sáng).

Theo người phát ngôn, Angelina Jolie được hai con trai lớn là Maddox (người Cam Bốt) và Pax đi kèm đến trước bàn thờ. Hai con gái là Vivienne (con ruột) và Zahara (người Ethiopia) tung những cánh hoa hồng lên người nữ nghệ sĩ, trong lúc Shiloh (người Namibia) và Knox (con trai ruột) trình ra cặp nhẫn. Tân lang và tân giai nhân cũng đã xin giấy chứng nhận kết hôn từ một thẩm phán ở California.

Brad Pitt, 50 tuổi và Angelina Jolie, 39 tuổi là một trong những cặp « tài tử minh tinh bằng vàng » của Hollywood. Hai người gặp gỡ trên sàn quay bộ phim « Ông và bà Smith » năm 2005. Việc hai diễn viên ngôi sao này cưới nhau đã được đồn đại từ nhiều năm qua.

Tháng Năm năm ngoái, Angelina Jolie cho tờ People biết hai người « đang chờ đợi thời điểm thích hợp cho con cái và công việc. Chúng tôi đang nói với nhau về chuyện đó, các con cũng rất vui ».

Nam tài tử Brad Pitt đã từng kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston. Còn với Angelina Jolie thì đây là cuộc hôn nhân thứ ba, sau hai lần ly dị với các nghệ sĩ Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton.

tags: Theo dòng thời sự - Văn hóa - Điện ảnh - Pháp - Kết hôn - Hoa Kỳ (Mỹ) - Quốc tế 
http://www.viet.rfi.fr/phap/20140828-angelina-jolie-va-brad-pitt-da-ket-hon-tai-phap

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.