mercredi 18 septembre 2013

Quốc tế cho Tòa án xử Khmer Đỏ vay tiền trả lương nhân viên

Bài đăng : Thứ tư 18 Tháng Chín 2013 - Sửa đổi lần cuối Thứ tư 18 Tháng Chín 2013 
 
Một phát ngôn viên Tòa án quốc tế xét xử Khmer Đỏ hôm nay 18/09/2013 loan báo, Liên Hiệp Quốc đã vay được tiền để trả lương cho các nhân viên người Cam Bốt của tòa án, hầu hết hiện đang đình công để đòi số lương còn nợ.

Các nhân viên người Cam Bốt của tòa án, gồm biên dịch, phiên dịch, tài xế, kể cả thẩm phán và công tố viên không được trả lương từ tháng Sáu đến nay, cho dù Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon đã đưa ra lời kêu gọi khẩn cấp cần đảm bảo ngân sách kẻo định chế này khó thể tồn tại. Hầu hết trong số 250 nhân viên trên đã đình công từ ngày 1/9.


Trong thông cáo hôm nay, theo Lars Olsen - phát ngôn viên Liên Hiệp Quốc – định chế bảo trợ cho Tòa án quốc tế xét xử Khmer Đỏ loan báo, đã được phép của các quốc gia tài trợ để có được khoản vay mới cho đối tác Cam Bốt, nhằm trả số lương còn nợ cho các nhân viên bản địa.

Ông Olsen bày tỏ hy vọng nhân viên sẽ sớm quay lại làm việc, và kêu gọi Phnom Penh « tôn trọng nghĩa vụ » trả lương cho nhân viên người Cam Bốt. Liên Hiệp Quốc chịu trách nhiệm trả lương cho các nhân viên người nước ngoài. Ông nhắc nhở : « Tất cả những cuộc đình công mới có nguy cơ làm trì hoãn các thủ tục tư pháp, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của tòa án ». Còn Neth Pheaktra, phát ngôn viên người Cam Bốt của tòa, thì các nhân viên sẽ làm việc trở lại vào ngày mai.

Đây không phải là lần đầu tiên Tòa án quốc tế xét xử tội ác Khmer Đỏ - được thành lập năm 2006 để xử những kẻ chịu trách nhiệm của chế độ diệt chủng đã làm cho gần hai triệu người chết từ 1975 đến 1979 – bị thiếu tiền. Hồi tháng Ba, các nhân viên bản địa cũng đã đình công, làm tê liệt các phiên xử trong hai tuần lễ.

Hai viên chức cao cấp nhất của Khmer Đỏ còn sống là Nuon Chea, 87 tuổi, lý thuyết gia của chế độ ; và Khieu Samphan, 82 tuổi, nguyên Chủ tịch nước « Campuchia Dân chủ » bị đưa ra xét xử vì các tội diệt chủng, tội ác chống nhân loại và tội ác chiến tranh.

Hiện nay tòa đang tạm ngưng chờ phiên xử tới vào tháng Mười, dành cho việc kết luận của các bên luận tội, biện hộ và phía dân sự cho phần thứ nhất của phiên tòa. Cho đến nay, chỉ mới có một bản án chính thức được tuyên là án chung thân cho Douch, cựu giám đốc nhà tù ở Phnom Penh, nơi 15.000 người đã bị tra tấn rồi hành quyết.

tags: Cam Bốt - Châu Á - Liên Hiệp Quốc - Pháp luật - Theo dòng thời sự - Tòa án - Đình công 
http://www.viet.rfi.fr/chau-a/20130918-quoc-te-cho-toa-an-xet-xu-khmer-do-vay-tien-tra-luong-nhan-vien
 

6 commentaires:

  1. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  2. Bạn có cần một khoản vay?
    Áp dụng cho một khoản vay cá nhân kinh doanh với lãi suất 4%, tiếp xúc globalalliancetrustfunds@gmail.com thông tin nếu quan tâm.

    RépondreSupprimer
  3. Bạn có tín dụng xấu?
    Bạn cần tiền để trả các hóa đơn ?
    Bạn cần để bắt đầu một doanh nghiệp mới ?
    Bạn có một dự án dở dang tay do kinh phí nghèo ?
    Bạn cần tiền để đầu tư vào một số lĩnh vực chuyên môn mà sẽ có lợi cho bạn ? và bạn không biết phải làm gì .

    Tôi là ông James Parker , một người cho vay tiền tư nhân. Tôi đưa ra các khoản vay với lãi suất 2% một năm với số tiền là 500,00 $ đến $ 20,000,000.00 là lời chào mời cho vay . 100 % vốn của dự án với các khoản vay có bảo đảm và không có bảo đảm có sẵn . Chúng tôi được đảm bảo cấp các dịch vụ tài chính cho rất nhiều khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới . Với các gói cho vay linh hoạt của chúng tôi , các khoản vay có thể được xử lý và khoản tiền chuyển đến vay càng sớm càng tốt . Chúng tôi hoạt động theo các điều khoản rõ ràng và dễ hiểu và chúng tôi cung cấp các khoản vay của tất cả các loại cho các khách hàng quan tâm , các doanh nghiệp , công ty , và tất cả các loại hình tổ chức kinh doanh , cá nhân và các nhà đầu tư bất động sản. Đơn giản chỉ cần liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ email của chúng tôi : Jplenders@blumail.org , chúng tôi mong muốn đáp ứng nhanh chóng và ngay lập tức của bạn .
    EMAIL chúng tôi tại: Jplenders@blumail.org

    RépondreSupprimer
  4. do you need a loan if yes email us on pacific_standardfinance@yahoo.compacific_standardfinance@yahoo.com } ============================= PSF FINANCE LTD This is a charitable and christian loan organization formed to help our Christians all over the world who are going through financial crises.Our obligation is helping the needy to gain financial stability in order to meet with the demands of living. And helping those who are in financial crises. If you are experiencing a hard blow of bad luck, don’t loose hope PSF FINANCE LTD IS here to help you. We give out loans from the range of $1,000 to $90,000,000. Our loans are well insured and maximum security is our priority, at an interest of 3% rate. Available Loans 1. Personal Loans (Secure and Unsecured) 2. Business Loans (Secure and Unsecured) 3. Combination Loan 4. Consolidation Loan And Many More:Loan up to $150,000,000.00 LOAN Key Benefits 1. No security/guarantor required 2. Faster processing. 3. Minimum documentation 4. Attractive rates of interest 3% 5. Flexible repayment option of 1-30 YEARS APPLICATION FORM
    Name:___________________________
    Address:________________________
    Sex:____________________________
    Age:____________________________
    Country:________________________
    Occupation:_____________________
    Loan Amount____________________
    Purpose of loan_________________
    Loan Duration___________________
    Monthly Income:_________________
    Phone Number:___________________
    OUR EMAIL IS EMAIL---{ pacific_standardfinance@yahoo.com } ==================================== Your Satisfaction and Financial Success is Our Aim, You are expected to inform us of the exact loan amount requested so as to enable us provide you with the Loan Terms and Conditions. if you are interested in obtaining loan from our firm. Please, do complete the short application form and CONTACT US WITH OUR EMAIL ADDRESS WE WILL MAKE YOUR DREAM COME THROUGH. STAY BLESS ALEXANDER R COLLINS EMAIL---{ pacific_standardfinance@yahoo.com } PSF FINANCE LTD

    RépondreSupprimer
  5. Chú ý:

    Chúng tôi được chứng nhận cho vay cho vay dựa trên toàn thế giới. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại cho vay cả cá nhân và cho vay thế chấp để người dân trên khắp thế giới. Người quan tâm nên liên hệ với tôi qua: info.rif.servicees@gmail.com

    Liên quan

    RépondreSupprimer
  6. chào
    Bạn đang ở trong một bế tắc tài chính và tất cả các nỗ lực tìm kiếm
    kiểm soát rơi vào nước.
    Ông đã bị từ chối tín dụng vì các ngân hàng không đáp ứng được tiêu chuẩn của bạn? mơ
    sở hữu nhà riêng của họ, nhưng ông đã từ chối một thế chấp vì một
    không đủ tín dụng? Nếu doanh nghiệp của bạn được cải thiện một năm. cần thiết
    tiền để phát triển doanh nghiệp của bạn. Bạn đã có khoản thanh toán trễ
    nợ thể giải, ly hôn hay mất việc làm hoặc khác
    thể loại. Đây không phải là một tình huống vô vọng, bởi vì nó có thể có một
    cơ hội thứ hai để các tín dụng cụ thể. Tôi trình bày yêu cầu
    cho vay những người sẵn sàng đánh giá lại giải pháp tài chính của họ. anh
    Bạn có thể sử dụng số tiền vay từ 5000GBP TO 500000GBP. tất cả
    loại tài trợ một cũng được xác định nếu dự án
    cần, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi: barclaysloans@outlook.com

    RépondreSupprimer

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.